*Diary-ศิษย์เก่า

วันนี้เพื่อนผมได้ชวนกันไปเยี่ยมครูที่โรงเรียนเก่าของผม(ประจวบวิทยาลัย) เมื่อมาครบแล้ว ผมกับเพื่อนก็ขับรถเข้าไปในโรงเรียนแต่ครูที่เฝ้าหน้าประตูบอกว่าให้หยุดก่อน แล้วครูก็ถามว่ามาทำอะไรกัน ผมก็บอกว่ามาเยี่ยมครูครับ พวกผมเป็นศิษย์เก่ากลับมาเยี่ยมครู แต่ครูคนนั้นก็ไม่ให้เข้า ผมก็ไม่รู้ทำยังไงก็เลยไปรอหน้าโรงเรียน ซักพักผมเห็นคนขับรถเข้าไปได้ ผมกับเพื่อนก็บอกว่าทำไมไม่ห้ามคนอื่นบ้าง เลยโทรไปบอกครูข้างในว่าให้บอกครูคนนี้หน่อย จึงเข้าไปได้ (กว่าจะได้เข้า)

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2008 - Brook - is proudly powered by Blogger
Smashing Magazine - Design Disease - Blog and Web - Dilectio Blogger Template