*Diary-คิ้ว

วันนี้เป็นวันที่ 1 มกราคม 2552 ซึ่งปกติครอบครัวผมก็จะตื่นเช้าแล้วไปทำบุญกัน แต่ปีนี้ตื่นสายไปหน่อย(ข้างบ้านเสียงดังมาก นอนไม่หลับ) ขณะที่กำลังสวดมนต์นั้นลูกพี่ลูกน้องของผมก็ไปเห็นเด็กคนหนึ่งขมวดคิ้วอยู่(คงจะเซ็ง) ลูกพี่ลูกน้องของผมจึงเรียกผมและบอกว่า"ดูๆ เด็กกำลังฝึกผูกโบว์ที่คิ้วอยู่" ผมและลูกพี่ลูกน้องจึงไม่เป็นอันสวดมนต์กัน

2 ความคิดเห็น:

skandarnite กล่าวว่า...

มีทั้งลูกพี่ แล้วก็ ลูกน้อง..

freedom กล่าวว่า...

บรุ๊คเราแอน 4/3 เองน่ะ เราอยากบอกว่าถ้ามีเวลาก็ Up งานวิชาภาษาไทย,อังกฤษ,com เพิ่มบ้างน่ะ
หวาดดีจ้า

Copyright © 2008 - Brook - is proudly powered by Blogger
Smashing Magazine - Design Disease - Blog and Web - Dilectio Blogger Template